Tầm nhìn của EverJoy Publishing

Board game không đơn thuần chỉ là trò chơi. Nó còn là phương tiện kết nối, thư giãn, và giúp chúng ta khám phá về bản thân. Hành trình board game của EverJoy là hành trình tạo ra một thế giới nơi mọi người được giải trí bằng những sân chơi được thiết kế dành riêng cho họ . EverJoy có 4 sứ mệnh chính trong việc thiết kế trò chơi.

1. Sáng tạo trò chơi nguyên bản

Mỗi cộng đồng đều cần một trò chơi để kết nối với nhau, dù là nhóm bạn trưởng thành hay học sinh cấp Tiểu học. Đội ngũ luôn tạo ra những trò chơi mang linh hồn của chính Everjoy Publishing, qua quá trình quan sát và nghiên cứu đến các mối quan tâm đặc biệt của từng nhóm cộng đồng. Những trò chơi mang tính hiện đại và thuần Việt, giúp bạn khám phá một sân chơi khác dành cho mình – sân chơi mang tên board game.

Các trò chơi nguyên bản tiêu biểu: Cuộc đua tài chính (cho nhóm học sinh từ 8-15 tuổi), Cờ Ô Chữ/Chọi chữ (cho cộng đồng yêu sự giàu đẹp của Tiếng Việt).

2. Thực hiện trò chơi theo yêu cầu

Mỗi nhãn hàng đều có một câu chuyện. Chúng tôi kể thêm một câu chuyện về họ thông qua trò chơi. Đội ngũ Everjoy Publishing thực hiện các board game theo yêu cầu của nhãn hàng, hoặc dựa trên những tựa game nguyên bản sẵn có.

Các trò chơi theo yêu cầu tiêu biểu: Ma Đói (Grab), Đấu Trường Bữa Sáng (Milo)

3. Mang tựa game quốc tế gõ cửa Việt Nam

Mỗi một lần chơi là một lần làm giàu về tư duy. Không chỉ tạo ra những bộ board game thuần Việt, Everjoy Publishing còn mong muốn mang những tựa board game thú vị khắp thế giới về Việt Nam. Đội ngũ sở hữu bản quyền để Việt hóa và phân phối độc quyền tại Việt Nam cho những tựa game phù hợp với tầm nhìn của Everjoy Publishing.

 Phù hợp với văn hóa Việt Nam vẫn là một trong những tiêu chí quan trọng trong chọn lựa tự game nước ngoài của Everjoy Publishing

Các tựa game quốc tế đã được gõ cửa Việt Nam tiêu biểu: Splendor (Đạt giải thưởng Golden Geek cho Board Game Dành Cho Gia Đình và giải Spiel des Jahres cho Trò chơi Của Năm-  2014), Gizmos (Đạt giải Mensa Select – là giải thưởng cho sản phẩm có lợi cho sự phát triển tư duy và tính toán).

4. Trò chơi hóa các nhân vật 2D

Không cần phải tìm xa, ngay tại Việt Nam, vẫn có những nhân vật 2D (từ truyện tranh) đầy sức sống xứng đáng được đến gần hơn với mọi người qua board game. Everjoy Publishing tìm đến những nhân vật phù hợp và phát triển trò chơi dành cho riêng họ. Các tựa board game của nhân vật đều thể hiện bản sắc riêng của họ.

Các trò chơi từ nhân vật 2D tiêu biểu: Thông Thỏ (Thỏ Bảy Màu), Cuộc Đua Sao Chổi (Lớp Học Mật Ngữ).