EVERJOY PUBLISHING: TRÊN CON ĐƯỜNG TẠO RA BOARDGAME NGUYÊN BẢN 

Boardgame nguyên bản chính là linh hồn của Everjoy Publishing. Boardgame nguyên bản là những tựa game ra đời nhờ những quan sát tỉ mỉ của đội ngũ Everjoy với các nhu cầu khám phá của người Việt, dù là trẻ em hay người lớn.

1. Mang linh hồn Everjoy đến từng khoảnh khắc khi chơi

Thời còn bé của thế hệ 9x trở về trước, khi điện thoại vẫn còn vắng mặt trong tuổi thơ, một trong những cách giải trí đơn giản và hiệu quả là chìm vào thế giới của ô ăn quan, cờ cá ngựa, cờ vua. Luật chơi không phức tạp, việc chuẩn bị cũng vô cùng tối giản. Thậm chí với ô ăn quan, tất cả những gì cần có chỉ là vài viên phấn. Nhưng khi trò chơi bắt đầu, mọi tiếng ồn bên ngoài đều nhỏ lại. 

Một ván chơi cho người ở trong nó cơ hội phân tích, lập kế hoạch, và kết nối với người khác đầy tự nhiên. Chơi board game là cách để hiểu mình, và hiểu người khác, mà không cần bất kỳ bài giảng nào.

Everjoy Publishing tin rằng, mỗi một trò chơi chính là một chìa khóa, mở cánh cửa kết nối với những nhu cầu của khách hàng. Mỗi một trò chơi được tạo ra không chỉ là hành trình giải trí, mà còn là hành trình kết nối với những giá trị mang ý nghĩa bền vững như tinh thần, giáo dục, văn hóa. Để tạo ra một thế giới trò chơi, điều quan trọng nhất là những quan sát vi tế, đi sâu vào câu chuyện của người chơi, và mối quan tâm thực sự của khách hàng. 

2. Board game của Everjoy Publishing: Nguyên bản sáng tạo, nguyên vẹn cảm xúc

Đường đua tài chính: Xây dựng tình yêu với những con số

“Toán học thuần túy, theo cách của riêng nó, là thi ca của tư duy logic” (Albert Einstein) Ngay từ khi vừa bước vào ghế nhà trường, đứa trẻ nào cũng được dạy về tầm quan trọng của Toán học. Tuy nhiên, bài toán ở đây vẫn là làm sao để vượt qua khuôn khổ của chỉ những con số trên giấy, mà khiến Toán học trở thành một thứ thật sự thú vị.

Bài toán này, đi kèm với tính nguyên bản trong việc tạo ra board game của Everjoy, đã giúp “Đường đua tài chính” ra đời. Những con số trở nên gần gũi hơn khi được quy đổi thành một điều quen thuộc hơn – tiền, cùng sự vui nhộn trong việc được khám phá trò chơi. Board game là sự kết hợp giữa đội ngũ Everjoy Publishing và các chuyên gia về Toán học. 

“Đường đua tài chính” không chỉ giúp các bạn nhỏ gia tăng sự nhạy bén với con số, từ đó hỗ trợ việc tính toán tốt hơn, mà còn giữ nguyên vẹn cảm xúc hào hứng khi được chơi, và được giáo dục về chi tiêu hợp lý.

Cờ Ô Chữ, Chọi Chữ: Kết nối cội nguồn

Đối lập với những con số, “Cờ Ô Chữ” và “Chọi Chữ” là những tựa game nguyên bản sử dụng công cụ chính là chữ viết. 

Chữ Quốc ngữ của Việt Nam là tiếng nói thân thương của người Việt trên toàn Thế giới. Tiếng Việt là ngôn ngữ giàu và đẹp. Và việc  làm giàu đẹp hơn cho Tiếng Việt là tiếng nói luôn âm ỉ trong lòng cộng đồng sáng tạo. Everjoy Publishing cũng là một phần trong số đó. 

Cả hai tựa board game là sản phẩm của sự kết hợp: với các chuyên gia Tiếng Việt của Việt Nam (Cờ Ô Chữ) và với cách studio khác (Chọi Chữ). Người chơi không chỉ được kết nối với bạn bè, mà còn kết nối với cội nguồn dân tộc mình.

Ngoài ra, khi nhắc đến các tựa game do Everjoy Publishing sáng tạo, không thể không kể đến “Cuộc Đua Sao Chổi” – một trong những tựa game làm nên tên tuổi của đội ngũ. Kết hợp cùng tựa truyện Lớp Học Mật Ngữ, “Cuộc Đua Sao Chổi” ra đời và luôn đứng top 1 về doanh số của Everjoy Publishing. 

Các tựa board game được đội ngũ Everjoy Publishing tạo ra từ những ý tưởng nguyên bản, kết nối sâu với mong muốn của người chơi. Thế giới Everjoy Publishing tạo ra đủ sáng tạo, những cũng không hoàn toàn xa rời hẳn với thực tế, khiến mọi cảm xúc khi chơi đều trọn vẹn và quen thuộc nhất có thể.

3. Biến cuộc sống thành kho ý tưởng board game vô tận

Với Everjoy Publishing, nếu sản phẩm không đáp ứng đúng vào điểm chạm của khách hàng, thì đội ngũ sẽ xem như đó là sản phẩm thất bại ngay từ khi thai nghén. Sản phẩm không thể chỉ chỉn chu về hình thức, mà còn phải luôn đặt những nhu cầu thẳm sâu của khách hàng  làm trung tâm.

Sức sáng tạo từ việc mang những câu chuyện giản đơn lên bàn chơi board game là “vũ khí” đội ngũ Everjoy tự hào. Đó là thứ khiến Everjoy Publishing tự hào trên thị trường board game, là hạt nhân cho những ấp ủ lớn hơn của đội ngũ: mang lại vô vàn trải nghiệm giải trí khác cho người dùng, những format game mới mẻ hơn, hoặc xa hơn, là bước vào những lĩnh vực giải trí khác ngoài game.